Điều kiện được bảo hành miễn phí:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao

  • Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm
  • Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm
  • Sản phẩm được sử dụng theo mục đích đúng với chức năng
  • Sản phẩm bị hư hỏng là do linh kiện trong máy hay do nhà sản xuất.

Điều kiện đổi mới

  • Đổi mới ngay sản phẩm trong vòng 24 giờ đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất

 Điều kiện từ chối bảo hành:

  1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu Bảo Hành.
  2. Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  4. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  5. Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
  6. Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  7. Các loại phụ kiện kèm theo như: Vỏ máy, Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, adaptor cấp nguồn, dây tín hiệu, Jack tín hiệu, không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.
  8. Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
  9. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền camerakhongdaydanang.vn

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các Trung Tâm Bảo Hành của LẮP ĐẶT CAMERA AN NINH TẠI ĐÀ NẴNG Mới có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Hỗ trợ kĩ thuật sau bảo hành

  • Camerakhongdaydanang cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.
  • Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:
  • Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, teamview, zalo…
  • Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính.
  • Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

  • Thiết bị, sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
  • Thiết bị, sản phẩm được mua từ lắp đặt camera an ninh tại Đà Nẵng hoặc các đại lý của camera Đà Nẵng
  • Thiết bị không bị chập , cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
  • Thiết bị, sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu
  • Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo

Thời gian bảo hành

Tùy vào thời gian bảo hành của từng loại camera khác nhau:

  • Camera Imou bảo hành 24 tháng
  • Camera Ezviz bảo hành 24 tháng
  • Camera Dahua bảo hành 24 tháng
  • Camera Hikvision bảo hành 24 tháng
  • Camera Yoosee bảo hành 6 tháng
  • Đầu ghi hình camera bảo hành 24 tháng
  • Ổ cứng lưu trữ dữ liệu bảo hành 12 tháng
  • Thẻ nhớ lưu trữ dữ liệu bảo thành theo loại camera
  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành 6 tháng
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của Camera an ninh Da Nang có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng (khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng).

Trường hợp không nhận bảo hành

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Không bảo hành bộ phận máy hao mòn theo thời gian và phụ kiện kèm theo với bất kỳ dòng máy nào

Lưu ý

Nhân viên bảo hành Camera An Ninh Đà Nẵng có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng điện thoại hoặc Email:

  • Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
  • Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi Camera An Ninh Đà Nẵng nhận được hàng và trong ngày làm việc. Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

MỌI THẮC MẮC VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH XIN LIÊN HỆ camerakhongdaydanang.vn VỚI HOTLINE 0975 626 357